CHUC MUNG NGAY 20-11

Liên kết Website

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 27

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 23


Hôm nayHôm nay : 118

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 21371

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1356577

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ

Xây dựng kế hoạch hoạt động ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học

Thực hiện Thông tư 04/2014/TT-BGDĐT ngày 28/02/201 của Bộ GDĐT Thông tư Ban hành Qui định quản lý hoạt động động giáo dục kỹ năng sống và hoạt động ngoài giờ chính khóa. Hoạt động ngoài giờ chính khóa (ngoài giờ lên lớp - HĐNGLL) của các nhà trường tiểu học được triển khai trên nhiều phương diện, mức độ khác nhau. Qua quá trình nghiên cứu một số tài liệu về bồi dưỡng giáo viên và thực tế chỉ đạo tại các đơn vị thuôc địa bàn xin trao đổi một số nội dung trong việc xây dựng kế hoạch hoạt động ngoài giờ chính khóa.

SKKN: “Tích hợp một số phần mềm hỗ trợ soạn giáo án điện tử

Ảnh chỉ mang tính minh họa.

Công nghệ thông tin đã và đang đóng vai trò quan trọng số một trong quá trình dạy và học. Công nghệ thông tin không những hỗ trợ công tác giảng dạy, nâng cao chất lượng học tập mà còn tạo ra nhiều phương pháp tiếp cận kiến thức với con đường ngắn nhất và hiệu quả nhất...

Giáo dục kỹ năng sống: Cần một giáo trình căn bản

Giáo dục kỹ năng sống: Cần một giáo trình căn bản

Việc Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) xem xét đưa môn kỹ năng sống lồng ghép vào chương trình giảng dạy đang được dư luận rất quan tâm. Tuy nhiên, công tác giảng dạy còn thiếu giáo trình chuẩn. Từ nhiều năm nay, các nước trên thế giới đã đưa môn học giáo dục kỹ năng sống vào chương trình học ở bậc tiểu học. Tại Việt Nam, những năm gần đây cũng đã xuất hiện loại hình này song chủ yếu ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh…