Liên kết Website

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 46


Hôm nayHôm nay : 1270

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 23717

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1204974

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ

Tin tức

Đánh giá thường xuyên vì sự tiến bộ, phát triển của học sinh Đánh giá thường xuyên vì sự tiến bộ, phát triển của học sinh

Đánh giá thường xuyên vì sự tiến bộ, phát triển của học sinh

DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC

Dạy học theo định hướng phát triển năng lực

Một vài chia sẻ sau một học kỳ thông tư 30 đi vào thực hiện

Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT có hiệu lực từ ngày 15/10/2014; một chặng đường thật ngắn để một vấn đề mới đi vào cuộc sống và đặc biệt là sự thay đổi tiềm thức đã ăn khá sâu vào xã hội, người thực hiện nó - quý thầy cô giáo và các nhà quản lý các trường tiểu học. Nhưng con sóng của dư luận, của các thầy cô giáo trong những ngày đầu tháng 10,11/2014 về Thông tư 30 đã dần dần dịu êm.

Các thầy cô Trường tiểu học Đăk Roong mỗi tuần đều xuống tận làng để cõng các em đi học qua suối. "Độc chiêu" kéo học sinh đến trường của giáo viên

Rượu là thứ không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người Bahnar tại huyện Kbang (Gia Lai). Chính vì vậy, rượu chính là thứ giúp các thầy cô và người dân địa phương phá rào cản giao tiếp, giúp giáo viên tạo sự gần gũi, thân thiện với phụ huynh học sinh.

Dạy trẻ tự lập, tự do hay đưa vào khuôn khổ? Dạy trẻ tự lập, tự do hay đưa vào khuôn khổ?

Dạy trẻ tự lập, tự do hay đưa vào khuôn khổ? - Hiện tượng Đỗ Nhật Nam tuần qua dấy lên dư luận dạy trẻ như thế nào để trẻ phát huy được năng khiếu, sở thích cá nhân nhưng không bị ảnh hưởng bởi cái nhìn của người lớn. Những ý kiến ủng hộ cậu bé 12 tuổi n

Lương 20 triệu không lo nổi con học lớp 1 Lương 20 triệu không lo nổi con học lớp 1

Với các khoản phí trong tháng đầu khoảng 10 triệu đồng, nhiều gia đình sẽ khó cho con vào học trường Đoàn Thị Điểm. Sáng ngày 25/5, trường tiểu học dân lập Đoàn Thị Điểm (Hà Nội) bắt đầu niêm yết danh sách dự tuyển kiểm tra năng lực nhận thức và số phòng cho học sinh vào lớp 1.

Giáo viên mầm non hợp đồng: Vẫn chờ mức lương tương xứng Giáo viên mầm non hợp đồng: Vẫn chờ mức lương tương xứng

Cũng là giáo viên mầm non, cùng làm việc trong một môi trường, có cùng trình độ nhưng giáo viên mầm non hợp đồng vẫn chưa nhận được đồng lương tương xứng với công sức của họ đã bỏ ra.

Giáo dục thể chất học đường nhìn từ huyện miền núi Giáo dục thể chất học đường nhìn từ huyện miền núi

Theo các giáo viên GDTC, có rất nhiều nguyên nhân khiến cho môn học này chưa thực sự hiệu quả như: Chương trình môn GDTC chính khoá hiện nay có thời lượng quá lớn; đơn cử như đối với lớp 6 trong một tiết học Thể dục mà có quá nhiều nội dung cần phải truyền tải, gồm chạy ngắn, nhảy xa, các bài tập thể dục tự do... đã gây nên hiện tượng “quá tải” cả về kiến thức lẫn sức khoẻ cho các em, nhiều trường hợp thậm chí phản tác dụng.